วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ตอนที่ 7 หญ้าหวาน

BN Tea Nature Plus
เรื่องความหวานที่ไม่ใช่หวานเพราะน้ำตาล แต่เป็นความหวานจาก #หญ้าหวาน ซึ้งมีใน BN Coffee cal sea plus และ BN Tea nature plus
ว่าด้วยเรื่องดูแลและป้องกัน #โรคเสื่อม หรือ #NCDs

#หญ้าหวาน



#หญ้าหวาน เป็นส่วนผสมใน BN Tea nature plus  เป็นสมุนไพรรสหวานเจี๊ยบ เปี่ยมคุณค่า ราคาถูกสุดๆ เลยทีเดียว หญ้าหวาน พืชสมุนไพรรสชาติหวาน สรรพคุณหญ้าหวาน และประโยชน์หญ้าหวาน มีมากมายจนคุณต้องประหลาดใจเลยเชียวล่ะ
หญ้าหวาน  ภาษาอังกฤษคือ Stevia มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Stevia rebaudiana Bertoni  มีสารที่เรียกว่า สารสตีวิโอไซด์ ซึ่งให้ความหวานมากกว่าน้ำตาล 200-300 เท่า มีความทนทานต่อกรดและความร้อน และไม่ถูกย่อยสลายด้วยสารจุลินทรีย์เมื่อใช้หญ้าหวานกับอาหารหรือเครื่องดื่มจึงไม่ ทำให้เกิดการเน่าเสีย และไม่กลายเป็นสีน้ำตาลเมื่อผ่านความร้อนสูงอีกด้วย 

#สรรพคุณหญ้าหวานกับประโยชน์ทางยา
       หญ้าหวานถึงแม้จะเป็นสมุนไพร  ที่ไม่ได้ให้พลังงานกับร่างกายเหมือนพืชสมุนไพรชนิดอื่น ๆ แต่หญ้าหวานก็มีสรรพคุณทางยาที่สำคัญหลายประการ โดยเฉพาะช่วย
#ลดน้ำตาลในเลือด ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานที่ต้องการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ช่วย
#บำรุงตับอ่อน 
#ลดไขมันในเส้นเลือดและ #ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจ
#ความดันโลหิตสูงและ
#โรคอ้วนได้ แถมยังช่วย
#สมานแผลทั้งภายนอกและภายใน
ทำให้แผลหายไวขึ้นได้ รวมทั้งทำให้ #เลือดไปเลี้ยงสมองมากขึ้น
ใครที่รู้สึกไม่ค่อยมีแรงละก็ลองดื่มเครื่องดื่มที่ผสมหญ้าหวานก็จะช่วยให้มีกำลังวังชาเพิ่มขึ้นด้วยล่ะ และด้วยความที่หญ้าหวานเป็นพืชที่ไม่มีพลังงานนี่ล่ะ จึงมีการนำไปใช้ในการลดความอ้วนกันอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะใช้ผสมดื่ม หรือไปผลิตเป็นอาหารเสริม
เห็นสรรพคุณแล้ว  ชอบมากเลย สำหรับคนที่ขาดหวานไม่ได้แต่ต้องการคุมน้ำหนัก  ยิ่งถูกใจเลยใช่ไม๊คะ.. 😍

#BN TEA NATURE PLUS
#ชาขับสารพิษตกค้าง​ใน​ตับ​ไต​และ​หลอดเลือด

☑️สอบถาม/สั่งซื้อสินค้าBN
☑️คลิกลิ้งค์แอดไลน์

☎️085-982-9826 
☎️066-163-9996

ตอนที่ 10 คาโมมายด์

BN Tea Nature Plus #คาโมมายด์ การ​ดูแลและป้องกัน #โรค​เสื่อม​ หรือ  #โรคกลุ่ม NCDs  (Non-communicable diseases) โรคที่เกิดจากพฤติกรรม ใน...